Saturday, December 25, 2010

రండి నా బ్లాగులో వ్రాయండి నాకు నచ్చితే రూ.100 పారితోషికం


అవును బాసు!
రండి నా బ్లాగులో వ్రాయండి నాకు నచ్చితే రూ.100 పారితోషికం. కాని నాది ఒకే నిభంధన:

మీరు నన్ను,నా రచనలను పర్రున చింపినా బాధలేదు అయితే మీ రచనలు బాధ్యతాయుతమైనవిగా ఉండాలి. నా ప్రియారిటీస్ ఇలా ఉంటాయి.

మీ రచనలు క్రింది విషయాలకు సంభంధించి ఉంటే నాకు నచ్చే అవకాశం ఉంటుంది

*ప్రజల ప్రాణాలను ఎలా కాపాడాలి ? ( హత్యలు,ఆత్మ హత్యలు,దాడులు,ప్రమాదాలను వారించే మార్గాలు)

*విద్యా,విద్యా విదానంలోని లోపాలు సవరించుకునే మార్గాలు. యువతరం -మాట -బాట -ఎలా ఉండాలి? ఎలా ఉన్నాయి?

* ప్రజలు తమకు కావలసిన నిత్యావసరాలను తమ స్వయం కృషితో ఎలా సమకూర్చుకో వచ్చు అన్న విషయం పై సూచనలు (వృత్తి,ఉధ్యోగం,వ్యాపారం, సెర్వీసెస్ ఏదైనా సరే చట్ట బద్దంగా,దర్మ బద్దంగా)

*వివాహం -సంతానం -పిల్లల పెంపు

*ఆథ్యాత్మికం -జ్యోతిష్యం

*ద్యానం -యోగం

గమనిక: మీరు మీ రచనలను స్వేచ్చగా నా బ్లాగులో ప్రచురించుకోవచ్చు. ఇందుకు మీరు చెయ్యవలసిందల్లా మీ సుముఖతను నాకు మెయిల్ ద్వారా తెలపడమే .. నేను మీకు గూగుల్ ద్వారా ఆహ్వాణం పంపుతాను. మీరు ఆ ఆహ్వాణాన్ని మన్నించుటకు సతరు లింకును క్లిక్ చేస్తే చాలు మీరు నా బ్లాగులో టీమ్ మెంబర్ అవుతారు. మీకంటూ ఒక ఐడి -మీకంటూ ఒక పాస్ వోర్డు. ఇక రెచ్చిపోవచ్చు.

చెప్పడం మరిచాను.పారితోషికం ఎమ్.ఓ ద్వారే పంప బడుతుంది. అందుకు కాను మీ పోస్టల్ అడ్రస్ ఇవ్వాల్సి ఉంది. మీ ఫోటోతో ఎంపిక విషయాన్ని బ్లాగులో తెలపాలంటే మీ ఫోటో అటాచ్ చెయ్యండి

హెచ్చరిక:

నా రచనలు నా కు పారితోషికం తెచ్చివ్వక పోయినా - ఆన్ లైన్ జ్యోతిష సలహా ద్వారా పది రూపాయలు వస్తున్నాయి. తెలుగు పాఠక లోకానికి ఇలా థ్యాంక్స్ చెప్పాలనుకున్నాను ( నావి మంచి రచనలు కాక పోయినా మంచి రచనలు ఇలాగన్నా అందుతాయికదా?

No comments:

Post a Comment