Wednesday, December 29, 2010

నిద్రలేని రాత్రులు

గురువుగారు,
ఈ టపా చదవనొచ్చారంటే మీకూ రచనంటే ఆసక్తి ఉందనే అర్థం . మీరు "రచయితలు - హోమీ సెక్సువల్స్ ఒకే కోవకు చెందినవారనే నా ఈ టపాను కూడ ఇష్ఠపడతారు. దానిని చదివేందుకు ఇక్కడ నొక్కండి


జాగారం నాకు కొత్తేమి కాదు
సుఫి సంస్కృతిలో జాగారం భాల పాఠం
బ్రహ్మ ముహూర్తాన నిద్ర లేవడం కష్ఠమేమో గాని ఇలా జాగారం చెయ్యడం భాగా అలవాటు ఎస్.ఎస్.సి పరీక్షలకు మేల్కొని మేల్కొని ఈ జాగారం ఇలా అలవాటైంది
ఈ మాట వ్రాస్తున్న ఈ నా కార్యాలయానికి ఎదురుగా ఓ మసీదు
రెండు నిమిషాలకు పూర్వం రామాలయంనుండి సుప్రభాతం వినిపిస్తుండే
ఇప్ప్డుడేమో అల్లాహు అక్బర్
నేను ఇంటినుండి భయిటపదుతుండగా చర్చి గంట మోగింది

మన మానసిక స్థితిని పట్టి అన్నీ అహ్లాదంగానే అనిపిస్తాయేమో?

ఈ సృష్ఠిలోనే నాకు అత్యంత సన్నిహితమైంది నా మనస్సు.
మనసంటే గత సంఘఠనల,అనుభవాల కూర్పని యు.జి.కృష్ణ మూర్తి అంటారు

నాకేమో జన్మ జన్మల జ్నాపకాల కూర్పనిపిస్తూంది..
జ్నాపాకలంటే పత్రికా కార్యాలయాల్లో దుమ్ము దూళీలతో ఉండే ఫైల్ కాపీల్లాంటిది కాదు

అవి ఏ క్రమంలో పొందుపరచ బడ్డాయోకాని
ఏ క్రమంలో కోరుకుంటే ఆక్రమంలో లేస్తాయి

మరి సినిమాల్లోలాగా మాండేజ్ షాట్స్ లా కాక ఆల్ ఇండియా రేడియో ప్రాంతీయ వార్తల్లోని ఆడియో క్లిబ్బింగుల్లా కాక
టివి చానల్స్ లోని ఫ్లాష్ న్యూస్ లా కాక
జస్ట్ స్ఫురిస్తాయి..

ఒక ఉత్తమ  ఎడిటర్ ఎడిట్ చేసినంత నేర్పుతో స్ఫురిస్తాయి. మద్యలో రెండేసి అరగంటలు మిన: రాత్రంతా ఆన్ లైన్లో గడిపాను.

అక్షరాలు టైప్ చేస్తుంటే అవి అక్షరాలుగానే కనిపిస్తున్నాయి

పదాలు టైప్ చేస్తుంటే అవి పదాలుగా కనిపిస్తున్నాయి

విసిరేసినట్టుగా ఉన్నాయి గాని వాటి మద్య అమరిక ,భావం బోధ పడటం లేదు

కూర్పు,నేర్పు ,అతుకు ,అమరిక లేవనిపించాయి
ఇలా చేతకలం పట్టి కాయితం పై వ్రాస్తుంటే అదో  " తుత్తి"

ఒక సారి యూనికోడ్లో టైప్ చేసి పారేస్తే అది చిరంజీవత్వం పొంది ఎన్ని అవతారాలైనా ఎత్తగలదు.

No comments:

Post a Comment